/Truyền thông/Tin nội bộ/EEMC: Trao phần thưởng cho học sinh là con cán bộ, công nhân viên lao động đạt thành tích cao trong năm học 2017 – 2018

EEMC: Trao phần thưởng cho học sinh là con cán bộ, công nhân viên lao động đạt thành tích cao trong năm học 2017 – 2018

01/10/18

Nhằm khuyến khích việc học tập của con cán bộ, công nhân viên lao động trong Tổng Công ty, sáng ngày 29/9/2018, Ban chấp hành Công đoàn Tổng Công ty Thiết bị điện Đông Anh – Công ty cổ phần (EEMC) tổ chức lễ trao thưởng cho 27 cháu học sinh là con cán bộ, công nhân viên lao động trong Tổng Công ty thi đỗ đại học và đạt giải cao trong các cuộc thi năm học 2017- 2018.

Đây là hoạt động thường niên được Tổng Công ty duy trì trong nhiều năm qua, thể hiện sự quan tâm đến thế hệ tương lai của các gia đình cán bộ, công nhân viên lao động trong Tổng Công ty. Hoạt động này đã và đang phát huy hiệu quả, giúp động viên tinh thần và củng cố lòng tin của cán bộ, công nhân viên lao động phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Tổng Công ty ngày càng phát triển.

Đại diện Đảng ủy, đại diện Ban lãnh đạo, đại diện Công đoàn Tổng Công ty đã tặng quà cho các cháu và chúc mừng thành tích mà các cháu đã đạt được trong năm học vừa qua; đồng thời, động viên các cháu tiếp tục phấn đấu, rèn luyện trong năm học tới, mong các cháu luôn là trò giỏi của gia đình và của xã hội, xứng đáng với tình cảm của bố mẹ dành cho.

Năm nay có tổng cộng 27 cháu đạt thành tích xuất sắc trong học tập được Tổng công ty tuyên dương và khen thưởng, trong đó có 20 cháu đã đỗ vào các trưởng đại học lớn và tên tuổi như Đại học Bách Khoa, Đại học Ngoại thương, Đại học Kinh tế quốc dân….7 cháu khác đạt thành tích đáng ghi nhận trong các kỳ thi học sinh giỏi, kỳ thi Olympic cấp huyện và thành phố.

Ông Nguyễn Đức Công – Bí thư Đảng ủy tuyên dương và trao thưởng cho các cháu học sinh đỗ đại học

Ông Nguyễn Vũ Cường – Tổng giám đốc trao hoa và quà cho các cháu học sinh

Ông Trần Trung Dũng – Chủ tịch Công đoàn tuyên dương và trao thưởng cho các cháu học sinh

Buổi lễ cũng là dịp để gắn kết, nhắc nhở các gia đình phải luôn yêu thương, dành tình cảm, sự quan tâm tới các cháu, tạo điều kiện để các cháu thêm động lực phấn đấu là con ngoan, trò giỏi.

Ban Tổng Hợp EEMC

Share this:
tổng công ty thiết bị điện đông anh

TỔNG CÔNG TY THIẾT BỊ ĐIỆN ĐÔNG ANH - CÔNG TY CỔ PHẦN (EEMC)

  • 32
  • 2.132.741
News
tổng công ty thiết bị điện đông anh

DONG ANH ELECTRICAL EQUIPMENT CORPORATION - JSC (EEMC)

  • 32
  • 2.132.741
News
Truyền thông